Văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở (Trong các cơ quan hành chính Nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khi tham gia giao thông...)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Thùy Linh ( B.soạn), Việt Trinh ( B.soạn)

Nhà xuất bản: Lao động

Năm xuất bản: 2013

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nội dung trình bày: Giao tiếp- kỹ năng giao tiếp. Văn hóa ứng xử nơi công sở: ăn hóa ứng xử, giao tiếp nơi công sở, kỹ năng ứng xử với đồng nghiệp, kỹ năng ứng xử với cấp trên, kỹ năng ứng xử với cấp dưới, kỹ năng ứng xử ới khách hàng, kỹ năng ứng xử khi tham gia giao thông, ứng xử trong bệnh viện, những điều nên tránh nơi công sở, những bài học về giao tiếp nơi công sở ở các nước - kỹ năng giao tiếp với người nước ngoài. Văn hóa doanh nghiệp. văn bản pháp quy về quy tắc ứng xử trong các nành.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Thùy Linh ( B.soạn), Việt Trinh ( B.soạn)
Thông tin nhan đề:Văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp nơi công sở (Trong các cơ quan hành chính Nhà nước, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khi tham gia giao thông...)
Nhà xuất bản:Lao động
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:427tr.
Năm xuất bản:2013

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)